Chiến lược phát triển

 

Coi trọng đào tạo và phát triển nhân tài

Step Up tin rằng sản phẩm tuyệt vời chỉ có thể tạo ra bởi những con người tài năng. Công ty muốn tăng trưởng nhanh bền vững phải có những nhân sự xuất sắc có tâm, có tài. Vì vậy, Step Up không ngừng tìm kiếm và phát triển những cá nhân tài năng cùng xây dựng bộ máy. Nếu bạn muốn được làm cùng với những người giỏi giang khác? Bạn muốn được chủ động quyết định trong công việc của mình? Và bạn muốn được tương thưởng xứng đáng? Hãy về với Step Up.

 

Sản phẩm đã làm là phải chất lượng, làm ra là bán được

 Step Up làm ra những sản phẩm phục vụ thị trường lớn, chất lượng và hiệu quả thực sự, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Mỗi cuốn sách, mỗi bài giảng của Step Up không phải được làm ra bởi chỉ một đội giáo viên. Mà đó là tổng hoà chuyên môn của người dạy, sales, marketing, lập trình viên, đạo diễn hình ảnh và âm thanh… Khúc nào cũng phải cố benchmarking, tự tin đứng cạnh các sản phẩm của thế giới. Tức là làm một cách thông minh và xâu chuỗi nhiều loại hiểu biết khác nhau.

Tập trung vào khách hàng

Giáo trình và hầu hết các cuốn sách học tiếng Anh khác trên thị trường được làm ra cho người có năng khiếu, trong 10 người may ra được 1 người học thành công. Nếu hỏi những giáo viên tiếng Anh thì đa phần họ sẽ không thích sách Hack Não và họ không bao giờ cần phải học theo các phương pháp này. Nhưng Step Up không làm sách để vừa lòng các giáo viên, Step Up làm sách để mang lại sự tiến bộ thật sự cho 9 người còn lại, những người không có năng khiếu.

Bán hàng và chăm sóc khách hàng bền vững

Việc bán hàng sẽ trở nên rất dễ dàng khi khách hàng sử dụng hiệu quả và truyền tai nhau về sản phẩm. Thành công về mặt doanh số không quan trọng bằng thành công với con số người học sản phẩm đến hết và quay lại hoặc giới thiệu bạn bè. Step Up là một trong những công ty giáo dục, có lẽ là duy nhất đầu tư rất nhiều ngân sách vào việc chăm sóc khách hàng, thay vì bỏ tiền đi đánh bóng tên tuổi. Step Up sẽ tìm mọi cách để dần đạt được con số 100% khách hàng hài lòng.